Thương mại hóa in 3D như thế nào?

Khởi nghiệp với một Công ty in 3D  là cả một thách thức, và chúng tôi đã biên soạn những điều nên làm và không nên làm trong năm đầu tiên của công ty. Việc tìm kiếm thành công trong kinh doanh không phải là con đường cố định nhưng nó có thể được điều hướng bằng cách học những người đã thành công trong ngành công nghiệp; Bạn sẽ học cách bắt đầu kinh doanh in 3D thành công và làm thế nào các công ty đã sử dụng những lời khuyên và thủ thuật này.
 
1. Tạo, đổi mới và lặp lại với 3D Printing
Sáng tạo và sự sáng tạo là nền tảng cho ngành công nghiệp in 3D và là trung tâm của dự án của bạn. Ngoài ra còn có một chìa khóa khác mà các doanh nhân quên: lặp lại.
 
 

Thương mại hóa in 3D như thế nào? 
 
Khi thiết kế mẫu thử nghiệm của bạn, điều quan trọng là phải xem xét một số phiên bản và lặp lại đối tượng của bạn trước khi bắt đầu sản xuất.
In 3D là công nghệ cho phép đổi mới thiết kế như trong Tai nghe Tai nghe qua Tai nghe AudioQuest NightHawk. Khi họ thiết kế tai nghe, nó đã được quyết định để tạo ra một thành phần thiết yếu nhờ in 3D. Một vài hạn chế về thiết kế làm cho bộ phận này chỉ có thể sản xuất được bằng in 3D. Sự thành công đó cho thấy cách họ tận dụng tối đa công nghệ và đổi mới nó.
Để tìm hiểu thêm về cách khách hàng của chúng tôi thực hiện đổi mới tuyệt vời nhờ dịch vụ in 3D của chúng tôi, hãy xem câu chuyện khách hàng của chúng tôi.
 
2. Sản xuất đúng quy mô với sản xuất phụ trợ
Một khi bạn đã tạo mẫu và thiết kế sản phẩm của bạn, đã đến lúc sản xuất. Sản xuất chắc chắn là một trong những bước quyết định nhất của dự án của bạn. Nó là tốn kém, căng thẳng và có thể dẫn đến sự thành công hay thất bại của doanh nghiệp bạn. Sản xuất thường được ủy thác cho một nhà sản xuất công nghiệp mà bạn có quyền kiểm soát ít. 
Một điều quan trọng với sản xuất sản phẩm của bạn là cách bạn sản xuất nó. Đối với loạt đầu tiên của đối tượng của bạn, bạn có thể làm như Nanoracing. Sản xuất theo lô cho một số lượng hạn chế của khách hàng cho phép để hạn chế chi phí và để tăng giá trị với các sản phẩm cá nhân.
Một giải pháp khác là chọn hệ thống sản xuất "theo yêu cầu" nơi bạn sản xuất ra một phần bạn cần khi khách hàng đặt hàng. Với in 3D, thời gian sản xuất rất ngắn và chi phí vẫn giữ nguyên.

 
3. Chuyển sản phẩm thành dịch vụ in 3D
In 3D có lợi thế cung cấp các giá trị tuyệt vời cho doanh nghiệp của bạn: nhanh chóng lên ý tưởng và prototyping, tăng năng suất, thời gian sản xuất rất nhanh. Một giá trị khác không phải lúc nào cũng được xem xét là khả năng biến sản phẩm của bạn thành dịch vụ nhờ in 3D. Từ dữ liệu khách hàng của bạn, bạn có thể tạo hàng hoá độc đáo và cá nhân phù hợp với nhu cầu của họ. Khái niệm này là tuỳ biến khối lượng (đọc thêm về điều này trong bài viết này).
Một trong những đồng nghiệp cũ của chúng tôi đã quyết định bắt đầu kinh doanh riêng của mình, Endeer từ ý tưởng này. Cô kết hợp việc quét 3D và in 3D để tạo ra bộ váy nữ.
VIRUS_3Dprinting_skirt
 

Thương mại hóa in 3D như thế nào? 
Lợi ích này có thể được mở rộng cho toàn bộ ngành thời trang (đọc bài báo này về cách in ấn 3D đang làm gián đoạn thời trang) và cũng có thể có những lợi ích thú vị trong ngành y tế. Làm các thiết bị y tế tùy chỉnh phù hợp với nhu cầu của bệnh nhân là một lợi ích có giá trị cho cả chuyên nghiệp và kiên nhẫn. Nó làm giảm nỗ lực và thời gian của một hành động phẫu thuật hoặc y tế.
 
4. Hãy nghĩ đến tuổi thọ của sản phẩm
Một khi bạn đã phát hành sản phẩm của bạn, khóa học vẫn chưa kết thúc. Cải thiện sản phẩm của bạn từ phản hồi của khách hàng là rất quan trọng để đảm bảo rằng nó phù hợp với mong đợi của họ. Với in 3D, bạn có thể lặp lại và sửa đổi thiết kế giữa mỗi đợt và tùy theo vật liệu in 3D.
 
IKILOCK toàn bộ các sản phẩm khóa thông minh
 

Thương mại hóa in 3D như thế nào? 
Một khía cạnh quan trọng khác cần phải nghĩ đến là tuổi thọ của một sản phẩm, làm thế nào nó sẽ có được "cũ" và làm thế nào bạn sẽ cung cấp các bộ phận cho dịch vụ sau bán hàng. In 3D là một trong những giải pháp cho vấn đề này như bạn có thể bất cứ lúc nào 3D in phụ tùng từ thiết kế ban đầu mà không cần thêm chi phí rất lớn. Sản xuất phụ trợ có khả năng tiếp cận và bền vững đối với các doanh nghiệp nhỏ, khởi nghiệp và các bộ phận đơn lẻ thành các lô nhỏ.
 

 

Theo Scrulpteo

Tag (từ khóa):

Bình luận